Statistics User Online1 Today112 Yesterday69 This Month4,325 Last Month6,096 This Year15,103 Last Year67,925
ระบบยืนยันตัวบุคคลมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมLogin
ปก
สารบัญ
ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินในของผู้บริโภคกาแฟสดในเขตพื้นที่จังหวัดท่องเที่ยวฝั่งทะเลอ่าวไทย
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลกระทบต่อพฤติกรรมของผู้ใช้บริการสนามกอลฟ์เขตพื้นที่เมืองท่องเที่ยวทะเลตะวันตก
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการซื้อและพฤติกรรมการซื้อผลไม้จากประเทศไทยของผู้บริโภคชาวจีนในเมืองหนานหนิง เขตปกครองตนเองชนชาติจ้วงกวางสี สาธารณรัฐประชาชนจีน
ปัจจัยที่มีผลต่อการมีจิตอาสาของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏเกาญจนบุรี
กลยุทธ์การสร้างภาพลักษณ์ตราสินค้าในอุตสาหกรรมรองเท้าในประเทศไทย
การพัฒนาเครือข่ายค้าปลีก เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนของธุรกิจค้าปลีกรายย่อยของไทย
การเตรียมความพร้อมของนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพครู มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม ตามข้อตกลงร่วมกันด้านคุณสมบัติในสาขาวิชาชีพเพื่อรองรับการเข้าสู่ประชาคมอาเซี่ยน
พฤติกรรมและส่วนประสมทางการตลาดบริการ ที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการโยคะ ของเพศหญิงวัยทำงาน ในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
ลักษณะงานและประสบการณ์ในงานที่มีอิทธิพลกับความผูกพันธ์ต่อองค์การ ของพนักงานบริษัท ทรู คอปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
ผู้บริหารกับพรหมวิหาร 4