Statistics Statistics
301663
Online User Online1
Today Today246
Yesterday Yesterday239
ThisMonth This Month4,983
LastMonth Last Month9,258
ThisYear This Year62,009
LastYear Last Year79,352

ระบบยืนยันตัวบุคคล
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม

 

 

ปก

สารบัญ

สารจากคณบดี

ภาวะผูนำและวัฒนธรรมองคการที่มีตอผลสำเร็จในการพัฒนาองคการสมัยใหม

แนวทางการเตรียมความพรอมในการประกอบอาชีพของนักศึกษา

สวนประสมทางการตลาดที่มีผลตอการตัดสินใจของผูบริโภค ในการใชบริการรานแวนตา

การศึกษาเปรียบเทียบทักษะทางปญญาและทักษะความสัมพันธ์ระหวางบุคคล

ปจจัยที่มีผลตอความสุขจากการปฏิบัติงานของพนักงานสายสนับสนุนมหาวิทยาลัยศิลปากร

สวนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลตอพฤติกรรมการเลือกใชบริการรานคาปลีกแบบดั้งเดิม (โชหวย) ของผูบริโภคในจังหวัดราชบุรี

แนวทางการพัฒนาคุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรสายสนับสนุนมหาวิทยาลัยศิลปากร

การพัฒนานวัตกรรมทางการตลาดเพื่อสรางความไดเปรียบในการแขงขันอุตสาหกรรมสิ่งทอ และเครื่องนุงหม ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล​

แนวโนมการเปลี่ยนแปลงของธุรกิจที่สำคัญทั่วโลกและไทยในอนาคต