Statistics Statistics
509747
Online User Online1
Today Today4
Yesterday Yesterday143
ThisMonth This Month3,809
LastMonth Last Month5,524
ThisYear This Year70,520
LastYear Last Year99,030

ระบบยืนยันตัวบุคคล
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม

 

 

 

An Approach for Improving Work Efficiency of Security Guards In Nakhon Pathom Province

Approach for the development of marketing mix for baby Bedding products in Bangkok Metropolitan area

Approaches to Develop Personnel Working Effectiveness at the Regional Treasury Office

Creating brand awareness of Siam Commercial Bank Public Company Limited in Nakhon Pathom Province

Factors affecting the Tourism Behavior of Thai tourists to The Nang Yai museum at Khanon Temple

Factors which Affecting Purchasing Behavior of OTOP Products A Case Study of Batik Fabric and Ready – madeClother Producer Group in Nakhom Pathom Province

Guidelines for the development ofservice Quality of Treasury Office at Nakhon Pathom Area

Managerial approach for successful business incubatiom

Percepion on brand image of Gemstones and Jewrlry in Kanchanaburi

The Approach For Developing a Marketing Mix to Stimulate Residential Estate Buying Decision of Thanachart Bang customers

The Approach for Developing the Markting Mix to Build Brand Loyalty of Electrical Equipment Retailers In Samut Sakhom Province

THE INFLUENCE OF MARKETING MIX AFFECTING THE SUCCESS OF GEN-Y ENTREPRENEURS’ ON-LINE BUSINESS IN BANGKOK AND ITS VICINITY.

The Role of Corporate Governance in Creating a Capable Supply Chain A Case of Indonesian Tin Industry

การจัดการต้นทุนโลจิสติกส์ของมะพร้าวน้ำหอม

การตัดสินใจเลือกใช้บริการขนส่งตามหลักส่วนประสมทางการตลาด กรณีศึกษาเปรียบเทียบไปรษณีย์ไทย และเคอรี่ เอ็กเพลส ในจังหวัดนครปฐม

การประยุกต์ใช้แนวคิด OKRs กับโครงการสร้างเสริมสุขภาวะ

การประยุกต์ใช้ปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงขององค์การปกครองส่วนท้องถิ่นสู่การขับเคลื่อนประเทศไทย 4.0 โดยกลไกประชารัฐ กรณีศึกษาชุมชนท้องถิ่นจังหวัดนครปฐม

การพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศด้านโครงสร้างต้นทุนโลจิสติกส์ในอุตสาหกรรมปลาสวยงามเพื่อการส่งออกของประเทศไทย

การพัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการ โครงการหมู่บ้านรักษาศีลห้า จังหวัดนครปฐม

การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันความพึงพอใจในส่วนประสมทางการตลาดบริการของผู้ใช้บริการโรงพยาบาลเทพากร จังหวัดนครปฐม

ความคาดหวังและความพึงพอใจต่อคุณภาพการให้บริการรถโดยสารประจำทางสายตะวันตก

แนวทางการจัดการเพื่อความยั่งยืนของธุรกิจการเลี้ยงกุ้งก้ามกรามในตำบลห้วยม่วง จังหวัดนครปฐม

ปัจจัยการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการธุรกิจขนส่งพัสดุสินค้าในจังหวัดสุพรรณบุรี

ปัจจัยที่มีผลต่อความสำเร็จในการทำงานของพนักงาน บริษัท โตโยต้ากาญจนบุรี

ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสลากออมสินพิเศษธนาคารออมสิน สาขาพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรี

ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการซื้อสินค้าด้วย QR Code ของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม

ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยในการเลือกใช้บริการที่พักแบบโฮมสเตย์ในอำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี

ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเป็นองค์การแห่งความเป็นเลิศของสำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ

ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการประกอบธุรกิจเลี้ยงกุ้งเพื่อการพาณิชย์ ในอำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม

ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผงต่อความจงรักภักดีของลูกค้าธนาคารออมสิน สาขาท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี

ผลกระทบจากการทำงานพิเศษนอกเวลาเรียน ของนักศึกษามหาวิทยาลัยในจังหวัดนครปฐม

ผลกระทบด้านเทคโนโลยีจากนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ที่มีต่อการเปลี่ยนแปลงของการปฏิบัติงานวิชาชีพบัญชี

อัตลักษณ์และกลยุทธ์การสื่อสารตราสัญลักษณ์และสโลแกนเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชนตามแนวโอทอปนวัตวิถี กรณีศึกษาบ้านแก่งสะเดา ตำบลทุ่งมหาเจริญ อำเภอวังน้ำเย็น จังหวัดสระแก้ว